Thứ Sáu, 3 Tháng Năm 2024

Chi bộ Trung tâm tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020

     Sáng ngày 26/12/2020, Chi bộ Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Khuyến nông đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ giải pháp trọng tâm năm 2021. Tham dự Hội nghị có Ban Chấp Hành Chi uỷ cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ Trung tâm. Chủ trì hội nghị là đồng chí TS. Phạm Văn Dân –  Bí thư Chi bộ.

     Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Ngọc đã trình bày Báo cáo Tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Báo cáo đã đánh giá toàn diện các mặt công tác đã làm được trong năm qua, thẳng thắn chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế, đề ra giải pháp khắc phục, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng năm 2021, xây dựng các chỉ tiêu cụ thể để chi bộ phấn đấu hoàn thành trong năm tới. Trong năm 2020, Chi bộ Trung tâm đã làm tốt công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; nâng cao công tác giáo dục tư tưởng; công tác quản lý cán bộ, đảng viên; công tác kiểm tra giám sát đảng viên và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể hoạt động có hiệu quả.

     Cũng trong buổi tổng kết, Chi bộ tổ chức kiểm điểm đánh giá, xếp loại chất lượng các đảng viên năm 2020. Các đảng viên đều tự giác, trung thực, nghiêm túc trong viết bản tự kiểm điểm, chỉ rõ những hạn chế của mình. Từ đó tự đề ra giải pháp phấn đấu khắc phục sửa chữa cho phù hợp với từng cá nhân. Nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn cho cấp ủy và đảng viên, giúp cho từng chi ủy viên và từng đảng viên có ý thức, biện pháp đúng để học tập, rèn luyện, tu dưỡng cho hoàn thiện mình hơn, điều đó góp phần xây dựng chi bộ vững mạnh, toàn diện.

     Việc kiểm điểm, đánh giá xếp loại chi bộ và đảng viên, đây cũng được xem như một đợt sinh hoạt chính trị, đảm bảo tính giáo dục, tính phê bình và tự phê bình, thẳng thắn, khách quan, dân chủ. Phân tích, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế, nhận rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân, đề ra giải pháp khắc phục trong năm 2021.

    Sau hai giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị kết thúc với sự đoàn kết nhất trí cao.

Nhóm biên tập Cetdae

 

Check Also

Nghiệm thu đề tài cây trồng thảo dược tại Tuyên Quang

Ngày 29 tháng 12 năm 2023, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tuyên Quang …